Dịch vụ quảng cáo Google Adwords

Quảng cáo từ khóa Google là cách nhanh nhất để tiếp cận khách hàng tiềm năng trong ngắn hạn. Để tối ưu hóa hiệu suất quảng cáo đạt hiệu quả cao nhất, bạn cần một website đẹp, trải nghiệm người dùng tốt và người quản trị am hiểu về thuật toán quảng cáo Google.

Dịch vụ quảng cáo Google của Tú Tinh tế sẽ giúp khách hàng tăng lượt truy cập website, thúc đẩy tỷ lệ chuyển đổi (conversion rate) với mức chi phí tối ưu nhất có thể.

Tư vấn miễn phí

Tổng quan về quảng cáo Google

Quảng cáo Google là gì?

Google Ads là một hình thức quảng cáo trực tuyến trả phí của Google, được sử dụng bởi các doanh nghiệp để quảng bá thương hiệu, sản phẩm và dịch vụ trên công cụ tìm kiếm Google. Một chiến lược quan trọng của Google Ads là hình thức trả tiền cho mỗi lần nhấp chuột (PPC – Pay per click). Đây là một chương trình quảng cáo trực tiếp của Google, cho phép người dùng đăng tải quảng cáo về sản phẩm và dịch vụ của họ đến khách hàng mục tiêu cụ thể và trả tiền dựa trên số lần nhấp chuột hoặc số lần hiển thị (CPM) trên một quảng cáo.

Hiện nay, người tiêu dùng có xu hướng sử dụng Google để tìm kiếm thông tin trên Internet. Họ tìm hiểu, xem xét và quyết định mua sản phẩm đều diễn ra chủ yếu trên Google. Do đó, đầu tư vào quảng cáo Google Ads ngay khi khách hàng có nhu cầu và nắm bắt thời điểm phù hợp có thể tạo ra sự đột phá trong doanh thu.

Các lợi ích khi chạy quảng cáo Google Ads
Tiếp cận đúng đối tượng, đúng thời điểm

Google Ads mang lại khả năng tiếp cận đúng đối tượng, đúng nơi và đúng lúc cho doanh nghiệp thông qua các phương pháp sau:

  • Content keywords: với việc dùng đúng từ khóa trong nội dung quảng cáo, Google ads sẽ giúp bạn tiếp cận đúng người dùng có ý định search từ khóa đó
  • Re-marketing: Google Ads còn là phương tiện rất hiệu quả cho kế hoạch tiếp thị lại đối với khách hàng có tiềm năng.
Chủ động quản lý Ngân sách quảng cáo Google Ads

Google Ads không đặt mức giá tối thiểu cho quảng cáo, cho phép doanh nghiệp tùy chỉnh ngân sách chi phí theo nhu cầu của từng chiến dịch. Doanh nghiệp có thể quyết định số tiền chi trả hàng ngày hoặc hàng tháng mà họ muốn đầu tư vào việc sử dụng Google Ads. Hơn nữa, Google chỉ tính phí quảng cáo khi người dùng thực sự nhấp chuột vào xem quảng cáo, điều này giúp doanh nghiệp tối ưu hóa nguồn lực và chi phí quảng cáo. Nâng cao nhận thức thương hiệu với chi phí tối ưu nhất.

Xuất hiện trên nhiều nền tảng Google đối tác

Khi sử dụng dịch vụ quảng cáo trên Google kết hợp với hệ sinh thái đa dạng của Google, thì việc kết nối đến các nền tảng như Google AdSense, Google AdMob, Google for Retail, YouTube,… đem đến nhiều lợi ích từ độ nhận diện thương hiệu (brand awareness) đến tỷ lệ chuyển đổi (conversion rate).Ví dụ, các trang web cũng như ứng dụng đối tác video của Google sẽ cho phép quảng cáo Google hiển thị với chế độ tùy chọn nội dung và các tính năng phù hợp với đối tượng người dùng, tương thích đa dạng thiết bị trên các nền tảng đó.

Dễ dàng theo dõi và đo lường

Khác với các phương tiện truyền thống như báo chí hay Out-of-Home ads (quảng cáo ngoài trời) khó xác định nguồn khách hàng và đánh giá hiệu quả các chiến lược đã áp dụng, Google ads cung cấp các chỉ số đo lường cụ thể như tỷ lệ hiển thị (Impression Share), tỷ lệ nhấp chuột (CTR – Click Through Rate), tỷ lệ chuyển đổi (CR – Conversion rate), tính toán lợi tức đầu tư (ROI),…Từ đó doanh nghiệp có thể nắm bắt hiệu suất tổng thể, so sánh chi phí quảng cáo đã bỏ ra với hiệu quả thực tế, thay đổi ngân sách cho phù hợp và hiểu được hành vi mua sắm của khách hàng mục tiêu.

Các dạng chiến dịch quảng cáo Google Ads tại Tú tinh tế

Quảng cáo Google tìm kiếm (Google Search Ads)

Quảng cáo Google tìm kiếm là loại quảng cáo chỉ xuất hiện khi người tiêu dùng tìm kiếm một từ khóa trên Google. Khi khách hàng sử dụng dịch vụ Google Adwords tìm kiếm thì quảng cáo sẽ được xuất hiện ở phần đầu của kết quả tìm kiếm, rất hữu dụng cho việc thu hút khách hàng và dễ thiết lập.

Quảng cáo hiển thị (Google Display Network)

Quảng cáo hiển thị sở hữu một hệ sinh thái cực kỳ đa dạng giúp cho Google có khả năng hiển thị quảng cáo của doanh nghiệp ở khắp mọi thiết bị hệ thống đối tác của Google. Giúp lan tỏa, phủ sóng cũng như phù hợp cho việc ghi điểm với người tiêu dùng là những lợi ích của loại quảng cáo này.

Quảng cáo mua sắm (Google Shopping Ads)

Nếu doanh nghiệp của bạn sở hữu shop bán hàng online hay website bán hàng, thì đây cũng là một kênh quảng cáo có thể ưu tiên. Quảng cáo Google Adwords mua sắm được hiển thị ở vị trí đầu của kết quả tìm kiếm và có hình ảnh đi kèm. Google Shopping sẽ xuất hiện trên trang tìm kiếm của Google, khi người dùng nhấp vào sẽ được đưa đến trang website của doanh nghiệp.

Quảng cáo video (Video Ads)

Quảng cáo video là loại quảng cáo sẽ xuất hiện khi người dùng tìm kiếm hoặc xem một video trên Youtube. Quảng cáo Youtube Video Ads giúp doanh nghiệp bạn tăng nhận diện thương hiệu và tiếp cận khách hàng tiềm năng.